Anti-aging insights เด็กกว่าอายุจริงด้วย 51 วิธีกิน 26 วิธีออกกำลังกาย / คุโระดะ ไอมิ, เขียน ; อนิษา เกมเผ่าพันธ์, แปล

By: คุโระดะ, ไอมิContributor(s): อนิษา เกมเผ่าพันธ์ [ผู้แปล]Material type: TextTextSeries: ชีวิตและสุขภาพ ; ลำดับที่ 274Publication details: กรุงเทพฯ : อมรินทร์เฮลท์, 2563Notes: แปลจาก: Asurīto ishi ga oshieru saikyō no anchieijingu : shokujijutsu gojūichi undōjutsu nijūrokuDescription: 171 หน้า ; 21 ซมISBN: 9786161836467Subject(s): การดูแลรักษาสุขภาพด้วยตนเอง | สุขภาพ -- การดูแล | การรักษาด้วยกายบริหาร | การรักษาด้วยการกำหนดอาหารLOC classification: RA 776.95 | ค698อ 2563
Contents:
บทนำ: สุดยอดการชะลอวัยคืออะไร หน้า 1-14 -- บทที่ 1 ข้อแตกต่างระหว่างคนผอมสวยกับคนที่ดูแก่ หน้า 13-52 -- บทที่ 2 คนที่ดูแก่เพราะออกกำลังกาย หน้า 53-86 -- บทที่ 3 แนวทางอาหารเพิ่มสมรรถนะ หน้า 87-122 -- บทที่ 4 สุดยอดวิธีเพิ่มสารอาหารให้ร่างกาย หน้า 123-165
Summary: หนังสือเกี่ยวกับการชะลอวัย (Anti-aging) ที่เขียนโดยแพทย์เฉพาะทางด้านความงามและการชะลอวัยจากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอ 51 วิธีการกินที่ถูกต้อง และ 26 วิธีการออกกำลังกายให้เกิดประสิทธิผล ซึ่งการกินและการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กันอย่างเหมาะสมพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป โดยสิ่งแรกที่จะได้รับคือ ร่างกายที่แข็งแรง เมื่อร่างกายแข็งแรงย่อมช่วยเรื่องความงามและการชะลอวัยได้ไปพร้อมกัน ผู้เขียนได้แนะนำวิธีการกินที่ดีต่อร่างกาย และการออกกำลังกายที่เหมาะสม ซึ่งหลายคนไม่เคยคิดว่าการออกกำลังกายหนักเกินไปทำให้แก่เร็วได้ รวมถึงแนะนำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งถ้าทำควบคู่กันอย่างถูกต้อง แน่นอนว่าได้สุขภาพแข็งแรงจากภายใน ส่งผลให้ภายนอกสวยงามชะลอวัยอีกด้วย วิธีการที่ผู้เขียนแนะนำทำได้ง่าย ๆ ขอเพียงปรับความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลร่างกายใหม่ ทุกคนก็จะสามารถดูเด็กกว่าอายุจริงได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องพึ่งพาแพทย์
List(s) this item appears in: การออกกำลังกาย
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Collection Shelving location Call number Status Date due Barcode Item holds
General Book General Book SPU Library, Chonburi campus
General Books (THAI) Floor 4: General Shelves (THAI) RA 776.95 ค698อ 2563 (Browse shelf(Opens below)) Available A090115
Total holds: 0

แปลจาก: Asurīto ishi ga oshieru saikyō no anchieijingu : shokujijutsu gojūichi undōjutsu nijūroku

บทนำ: สุดยอดการชะลอวัยคืออะไร หน้า 1-14 -- บทที่ 1 ข้อแตกต่างระหว่างคนผอมสวยกับคนที่ดูแก่ หน้า 13-52 -- บทที่ 2 คนที่ดูแก่เพราะออกกำลังกาย หน้า 53-86 -- บทที่ 3 แนวทางอาหารเพิ่มสมรรถนะ หน้า 87-122 -- บทที่ 4 สุดยอดวิธีเพิ่มสารอาหารให้ร่างกาย หน้า 123-165

หนังสือเกี่ยวกับการชะลอวัย (Anti-aging) ที่เขียนโดยแพทย์เฉพาะทางด้านความงามและการชะลอวัยจากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอ 51 วิธีการกินที่ถูกต้อง และ 26 วิธีการออกกำลังกายให้เกิดประสิทธิผล ซึ่งการกินและการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กันอย่างเหมาะสมพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป โดยสิ่งแรกที่จะได้รับคือ ร่างกายที่แข็งแรง เมื่อร่างกายแข็งแรงย่อมช่วยเรื่องความงามและการชะลอวัยได้ไปพร้อมกัน ผู้เขียนได้แนะนำวิธีการกินที่ดีต่อร่างกาย และการออกกำลังกายที่เหมาะสม ซึ่งหลายคนไม่เคยคิดว่าการออกกำลังกายหนักเกินไปทำให้แก่เร็วได้ รวมถึงแนะนำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งถ้าทำควบคู่กันอย่างถูกต้อง แน่นอนว่าได้สุขภาพแข็งแรงจากภายใน ส่งผลให้ภายนอกสวยงามชะลอวัยอีกด้วย วิธีการที่ผู้เขียนแนะนำทำได้ง่าย ๆ ขอเพียงปรับความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลร่างกายใหม่ ทุกคนก็จะสามารถดูเด็กกว่าอายุจริงได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องพึ่งพาแพทย์

There are no comments on this title.

to post a comment.

Click on an image to view it in the image viewer


Share this title:

 

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (กทม.)
2410/2 ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Tel : 02-579-1111, 02-561-2222
มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ชลบุรี)
79 หมู่ 1 ถ.บางนา-ตราด ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
Tel : 038-146-123
มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ขอนแก่น)
182/12 หมู่ 4 ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
Tel : 043-224-111