เทคนิคหลับสนิท นอนน้อยแค่ไหนก็สดชื่น / ซาโตรุ ทสึโบตะ, เขียน ; เมธินี นุชนาคา, แปล

By: ซาโตรุ, ทสึโบตะ
Contributor(s): เมธินี นุชนาคา [ผู้แปล]
Material type: TextTextSeries: ชุดชีวิตและสุขภาพ ลำดับที่ 270Publisher: กรุงเทพฯ : อมรินทร์เฮลท์ อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง, 2563Edition: พิมพ์ครั้งแรกDescription: 171 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซมISBN: 9786161835453Subject(s): การนอนหลับ | การพักผ่อน (การนอน) | การดูแลสุขภาพ | นอนหลับ | การดูแลสุขภาพด้วยตนเอง | สุขภาพ -- การนอนหลับLOC classification: RA 776 | ซ215ท 2563
Contents:
เราสามารถลดเวลานอนได้จริงหรือ หน้า 1-16 -- เพิ่มประสิทธิภาพการนอนด้วยเทคนิคหลับง่าย ตื่นไว หน้า 17-22 -- เทคนิคหลับง่าย หน้า 23-46 -- เทคนิคตื่นไว หน้า 47-64 -- เพิ่มคุณภาพการนอน พร้อมฟื้นฟูสมองและร่างกายแบบฉับไว หน้า 65-71 -- เทคนิคเพิ่มคุณภาพการนอน หน้า 72-118 -- 5 วิธีงีบหลับระหว่างวันที่ทำให้ไม่เหนื่อยและไม่เพลีย หน้า 119-127 -- วิธีงีบหลับระหว่างวันเพือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน หน้า 128-148 -- ตื่นนอนตีห้าให้เป้นกิจวัตรในเวลา 2 เดือน หน้า 149-167
Summary: ปัญหาเกี่ยวกับการนอนส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นนอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท นอนตื่นสายลุกจากที่นอนยาก นอนหลับไม่เพียงพอ ง่วงนอนระหว่างวัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักบั่นทอนคุณภาพชีวิตให้แย่ลงอย่างเห็นได้ชัด หนังสือเล่มนี้เขียนโดย "นายแพทย์ซาโตรุ ทสึโบตะ" ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับจากสมาคมส่งเสริมการนอนหลับแห่งประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยเนื้อหาหลัก 2 ส่วน 4 ขั้นตอน หากคุณสามารถปฏิบัติตามทั้ง 4 ขั้นตอนได้ก็จะช่วยให้นอนหลับสนิท 5 ชั่วโมง และนอนระยะสั้นได้ภายใน 2 เดือน ซึ่งเป็นวิธีการที่จะทำให้คนที่นอน 7 ชั่วโมงสามารถลดเวลานอนได้ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตื่นนอนตีห้าได้อย่างกระปรี้กระเปร่า สร้างความสดชื่นให้กับสมองและร่างกายพร้อมทำงานทั้งวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
List(s) this item appears in: Recommended_Books_Chonburi_August2020 | หนังสือใหม่เดือนสิงหาคม 2563 (ครั้งที่ 2)
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Collection Shelving location Call number Status Date due Barcode Item holds
Pocket Book Pocket Book SPU Library, Bangkhen (Main campus)
Pocket Books Floor 4: Pocket Books, Fictions, Short Stories RA 776 ซ215ท 2563 (Browse shelf) Available T185526
General Book General Book SPU Library, Chonburi campus
General Books (THAI) Floor 4: General Shelves (THAI) RA 776 ซ215ท 2563 (Browse shelf) Available A089554
Total holds: 0

เราสามารถลดเวลานอนได้จริงหรือ หน้า 1-16 -- เพิ่มประสิทธิภาพการนอนด้วยเทคนิคหลับง่าย ตื่นไว หน้า 17-22 -- เทคนิคหลับง่าย หน้า 23-46 -- เทคนิคตื่นไว หน้า 47-64 -- เพิ่มคุณภาพการนอน พร้อมฟื้นฟูสมองและร่างกายแบบฉับไว หน้า 65-71 -- เทคนิคเพิ่มคุณภาพการนอน หน้า 72-118 -- 5 วิธีงีบหลับระหว่างวันที่ทำให้ไม่เหนื่อยและไม่เพลีย หน้า 119-127 -- วิธีงีบหลับระหว่างวันเพือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน หน้า 128-148 -- ตื่นนอนตีห้าให้เป้นกิจวัตรในเวลา 2 เดือน หน้า 149-167

ปัญหาเกี่ยวกับการนอนส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นนอนไม่หลับ นอนหลับไม่สนิท นอนตื่นสายลุกจากที่นอนยาก นอนหลับไม่เพียงพอ ง่วงนอนระหว่างวัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักบั่นทอนคุณภาพชีวิตให้แย่ลงอย่างเห็นได้ชัด หนังสือเล่มนี้เขียนโดย "นายแพทย์ซาโตรุ ทสึโบตะ" ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับจากสมาคมส่งเสริมการนอนหลับแห่งประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยเนื้อหาหลัก 2 ส่วน 4 ขั้นตอน หากคุณสามารถปฏิบัติตามทั้ง 4 ขั้นตอนได้ก็จะช่วยให้นอนหลับสนิท 5 ชั่วโมง และนอนระยะสั้นได้ภายใน 2 เดือน ซึ่งเป็นวิธีการที่จะทำให้คนที่นอน 7 ชั่วโมงสามารถลดเวลานอนได้ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตื่นนอนตีห้าได้อย่างกระปรี้กระเปร่า สร้างความสดชื่นให้กับสมองและร่างกายพร้อมทำงานทั้งวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

There are no comments on this title.

to post a comment.

Click on an image to view it in the image viewer

Open Library:

 

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (บางเขน)
2410/2 ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Tel : 02-579-1111, 02-561-2222
มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ชลบุรี)
79 หมู่ 1 ถ.บางนา-ตราด ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
Tel : 038-146-123
มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ขอนแก่น)
182/12 หมู่ 4 ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
Tel : 043-224-111